Thẻ

, ,

Chào ! đã lâu blog không có gì mới. Cuộc sống của mình có khá nhiều thay đổi , bất ngờ đến mức mình không thể chấp nhận được hoàn toàn . Nhưng đến bây giờ mình đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những biến cố ấy . Cuộc sống không cho không ai thứ gì , có cái này ắt sẽ mất cái khác , nên phải biết chấp nhận với thực tế . Và cũng từ đó mình không có nhiều thời gian dành cho bánh trái như trước kia , chẳng còn thời gian chăm chút để chụp ảnh , viết blog như xưa. Mỗi khi stress , mình hay mở những file ảnh về bánh trái để xem là dường như mọi mệt mỏi đều tan biến. Thật đấy , bạn thử xem. Nói là không có nhiều thời gian dành cho bánh trái nhưng không có nghĩa là mình từ bỏ hoàn toàn , mình tranh thủ mỗi khi có thời gian trống để thực hành tránh bị “lục nghề”🙂 , và lần này là French toast , một sự thay đổi cho bữa sáng hoàn hảo .

2A15740D.

nguyên liệu :

80ml sữa tươi

35gr bột mì

1 trứng

1tsp đường

1 tí muối

1/2 tsp vanilla extract

4 lát bánh mì sandwich

cách làm :

  • trộn đều bột, đường , muối , cho trứng gà vào , cho từ từ sữa , vanilla vào , đánh tan , lọc hỗn hợp qua rây cho mịn.
  • cho một ít dầu ăn hoặc bơ vào chảo , nhiệt trung bình , cho từng lát bánh mì đã nhúng qua hỗn hợp bột trứng ,chiên vàng đều hai mặt là được.

ăn kèm mật ong , trái cây tươi và kem lạnh tùy thích.

2A15740D.,